Reading 4.5 - 6.0 | IZONE

Reading 4.5 - 6.0

Series thuộc chuyên mục
Basic IELTS Reading – UNIT 38: How Shops Can Exploit People’s Herd Mentality to Increase Sales

Basic IELTS Reading – UNIT 38: How Shops Can Exploit People’s Herd Mentality to Increase Sales

Bạn cần đăng nhập tài khoản để xem bài viết PREMIUM này. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể: - Nếu bạn là học viên tại IZONE, hãy liên lạc với trung tâm để được nhận tài khoản PREMIUM dành cho học viên. - Nếu bạn là độc giả sách The true IELTS guideContinue reading "Basic IELTS Reading – UNIT 38: How Shops Can Exploit People’s Herd Mentality to Increase Sales"

Common vocabulary in Academic Reading – Unit 45 – Describing problems

Common vocabulary in Academic Reading – Unit 45 – Describing problems

Dưới đây là những cách miêu tả vấn đề trong các bài đọc IELTS Reading, các bạn hãy làm quen và nắm thật chắc các từ này để việc đọc tiếng Anh trở nên dễ dàng thoải mái hơn nhé. COURSE DESCRIPTION (MÔ TẢ KHÓA HỌC) (Nhấn vào đây để xem hướng dẫn) A. Introducing aContinue reading "Common vocabulary in Academic Reading – Unit 45 – Describing problems"

Basic IELTS Reading – UNIT 37: Food agency takes on industry over junk labels

Basic IELTS Reading – UNIT 37: Food agency takes on industry over junk labels

Bạn cần đăng nhập tài khoản để xem bài viết PREMIUM này. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể: - Nếu bạn là học viên tại IZONE, hãy liên lạc với trung tâm để được nhận tài khoản PREMIUM dành cho học viên. - Nếu bạn là độc giả sách The true IELTS guideContinue reading "Basic IELTS Reading – UNIT 37: Food agency takes on industry over junk labels"

Basic IELTS Reading – UNIT 36: Job-Sharing: Half a Job is Better than None

Basic IELTS Reading – UNIT 36: Job-Sharing: Half a Job is Better than None

Tiếp tục với series bài đọc cải thiện từ vựng cho các bạn, hãy cùng IZONE bổ sung thêm kiến thức với bài đọc “Job sharing: Half a job is better than none” nhé. I, Bài đọc Job sharing: Half a job is better than none (Nhấn vào đây để xem hướng dẫn) The socialContinue reading "Basic IELTS Reading – UNIT 36: Job-Sharing: Half a Job is Better than None"

Common vocabulary in Academic Reading – Unit 43 – Making connections

Common vocabulary in Academic Reading – Unit 43 – Making connections

Dưới đây là những cách thức tạo sự liên kết giữa các danh từ phổ biến trong các bài đọc IELTS Reading, các bạn hãy làm quen và nắm thật chắc các từ này để việc đọc tiếng Anh trở nên dễ dàng thoải mái hơn nhé. COURSE DESCRIPTION (MÔ TẢ KHÓA HỌC) (Nhấn vào đâyContinue reading "Common vocabulary in Academic Reading – Unit 43 – Making connections"

Basic IELTS Reading – UNIT 35: Which Is Better, Tap Water or Bottled Water?

Basic IELTS Reading – UNIT 35: Which Is Better, Tap Water or Bottled Water?

Bạn cần đăng nhập tài khoản để xem bài viết PREMIUM này. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể: - Nếu bạn là học viên tại IZONE, hãy liên lạc với trung tâm để được nhận tài khoản PREMIUM dành cho học viên. - Nếu bạn là độc giả sách The true IELTS guideContinue reading "Basic IELTS Reading – UNIT 35: Which Is Better, Tap Water or Bottled Water?"

Hướng dẫn làm bài Matching Features IELTS Reading A – Z

Hướng dẫn làm bài Matching Features IELTS Reading A – Z

Dạng bài Matching Features IELTS Reading xuất hiện ngày càng nhiều trong các đề thi IELTS. Đây là một dạng bài khá khó, và cần phải có chiến lược làm bài hợp lý. Trong bài viết này, cùng IZONE tìm hiểu cách xử lý dạng bài này nhé!

Basic IELTS Reading – UNIT 34: Educating Our Mobile Children

Basic IELTS Reading – UNIT 34: Educating Our Mobile Children

Giáo dục luôn là mối quan tâm hàng đầu của xã hội, vậy nên bạn có thể bắt gặp chủ đề này xuất hiện rất nhiều trong các đề thi IELTS. Hãy cùng nhau mở rộng vốn từ liên quan đến chủ đề này qua bài đọc “Educating Our Mobile Children” nhé! A. Bài đọcContinue reading "Basic IELTS Reading – UNIT 34: Educating Our Mobile Children"

Luyện tập dạng bài Summary Completion IELTS Reading

Luyện tập dạng bài Summary Completion IELTS Reading

Dạng câu hỏi Summary Completion IELTS Reading thường xuyên xuất hiện trong các bài thi IELTS. Vậy dạng bài này được đưa vào các bài thi IELTS Reading nhằm mục đích gì? Cách xử lý dạng bài này như nào? Cùng IZONE tìm hiểu nhé!